Chuyên viên tư vấn của Laurel Team đạt chứng chỉ tư vấn giáo dục chuyên nghiệp Qualified Education Agent Counsellors (QEAC)

Chúc mừng chuyên viên tư vấn của Laurel Team đã đạt chứng chỉ tư vấn giáo dục chuyên nghiệp Qualified Education Agent Counsellors (QEAC).
 
 
 
 
Tư vấn viên của Laurel Consult đã trải qua 1 khóa học chuyên môn trực tuyến Education Agent Training Course (EATC) do PIER, ICEF và các tổ chức chính phủ khác phát triển, thể hiện chuyên môn của từng cố vấn giáo dục trong việc tuyển sinh cho các quốc gia khác nhau trên thế giới.
 
Khóa học EATC bao gồm bốn lĩnh vực chuyên sâu về nước Úc như một điểm đến giáo dục:
– Nước Úc, Khung trình độ chuyên môn Úc (AQF), bằng cấp VET (Giáo dục và Đào tạo nghề) và Xu hướng nghề nghiệp
– Pháp luật và Quy định (REG) như Đạo luật ESOS, Bộ quy tắc thực hành quốc gia năm 2018 và Đạo luật di cư năm 1958
– Làm việc hiệu quả trong môi trường Giáo dục Quốc tế (WEF)
– Tiêu chuẩn và đạo đức nghề nghiệp (ETH)
 
Sau khi hoàn tất khóa học EATC và vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ QEAC với lệ phí thi 400 AUD, chứng chỉ kèm thông tin của chuyên viên tư vấn sẽ được lưu vĩnh viễn tại cơ sở dữ liệu trực tuyến của QEAC.
 
Có nhân viên trở thành một Chuyên viên tư vấn đạt tiêu chuẩn QEAC là niềm vinh dự cũng như tự hào của Laurel Team. Điều này như một minh chứng rõ ràng cho trình độ chuyên môn và tính chuyên nghiệp đối với việc tư vấn giáo dục cho học sinh, phụ huynh và các cơ sở giáo dục tại Úc cũng như trên toàn thế giới của Laurel Consult.